Tuesday, April 19, 2016

Dầu dừa nguyên chất chữa được nhiều bệnh nan y

Dầu dừa nguyên chất là một trong những vị thuốc mà trong y học cổ truyền và dân gian được người dân sử dụng nhiều vào trong đời sống hằng ngày và là bài thuốc điều trị một số bệnh.

Trong Đông y học, dầu dừa nguyên chất được phối hợp với một số dược liệu khác để làm thuốc dán ngoài da. Ngày nay, dầu dừa được biết đến như một sản phẩm làm đẹp rẻ tiên nhưng nhiều công dụng của chị em phụ nữ. Không những vậy, gần đây nhiều người dùng thực tế còn cho biết, dầu dừa có khả năng chữa và phòng một số bệnh nan y.

Thực phẩm làm đẹp “thần kỳ”

Theo các kết quả nghiên cứu, tinh dầu dừa rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.
Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn. 

Dầu dừa liệu có phải là phương thuốc chữa được nhiều bệnh?
Dầu dừa liệu có phải là phương thuốc chữa được nhiều bệnh?
Theo TS Bruce Fife, giám đốc trung tâm nghiên cứu dừa tại Mỹ, thì tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào. 

Chị Nguyễn Thanh An (Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội), từng nhiều năm dùng dầu dừa tinh khiết để làm đẹp cho biết: Thật sự là khó tin vào tác dụng của dầu dừa. Khả năng làm đẹp của dầu dừa thật tuyệt vời! Chỉ vài tuần mà da dẻ mình đã đẹp lên nên mẹ và em gái cũng bắt đầu quan tâm việc làm đẹp với loại dầu...

 “Nhiều người nghĩ, dầu dừa là thực phẩm chức năng, thậm chí còn nghĩ đây là một loại thuốc chữa bệnh. Cái này chúng ta phải chờ kết luận từ phía các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trong quá trình phân phối sản phẩm, tôi cũng đã nghe được nhiều ý kiến phản hồi, cũng như chia sẻ của người sử dụng ở một số mắc bệnh cụ thể đã thuyên giảm. Việc chưa có kết luận mà chúng ta quy kết sai sự thật về dầu dừa là không nên”, chị Hiếu cho biết.

Chữa nhiều bệnh nan y?

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn về việc chữa các bệnh nan y như HIV, ung thư, viêm gan B... của dầu dừa khiến cho nhiều bệnh nhân tìm đi mua khá nhiều. Tuy nhiên, đằng sau đó, cũng có nhiều thông tin phản bác lại rằng, chưa ai có thể khẳng định dầu dừa chữa được các loại bệnh này.

Như chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hiếu, tuy đến nay, chưa có xác nhận nào dầu dừa là một loại thuốc, nhưng tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh của dầu dừa thì chị đã được chứng kiến.

Chị kể, trước đây, có chị Nguyễn Thị Cát, ở phố Tô Hiệu (Hà Đông) có chồng bị bệnh ung thư trực tràng, đã điều trị lâu ngày ở bệnh viện vừa chuyển về nhà. Khi nghe tin một số người dùng dầu dừa có thuyên giảm, đã đến đại lý chị Hiếu lấy mấy lít dầu dừa về, với hi vọng “còn nước còn tát”. Sau một thời gian dùng thì các vết loét đã giảm, máu không còn rỉ nữa. Đặc biệt là chân tay đã hết phù, đến nay thấy chồng chị Cát đã khỏe mạnh hơn. Riêng thông tin dầu dừa chữa 

Chị Hiếu cho biết, việc có thông tin dầu dừa chữa được nhiều bệnh nan y như xơ gan cổ trướng, HIV, các khối u… thì hiện nay chưa có một công trình khoa học nào công bố khẳng định. Nhưng hiện đang có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của dầu dừa, bởi tác dụng thì ở một số trường hợp đã thấy rõ rệt.

Theo kết quả nghiên cứu của TS Bruce Fife, trong tinh dầu dừa có 10 loại acid béo chuỗi trung bình khác nhau. Từng loại acid béo có khả năng kháng sinh mạnh mẽ tiêu diệt nhiều loại virut, vi khuẩn, vi sinh vật và nấm khác nhau. Trong uống ngoài bôi, nhờ thế bệnh sẽ mau lành. Nhưng không phải ai cũng đều có hiệu quả, tác dụng nhanh hay chậm mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như: căn bệnh, lối sống, thức ăn lành mạnh...

Chị Lưu Thị Thúy Hoa, thuộc tổ 17, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, một bệnh nhân bị ung thư vòm họng, đã hơn 5 năm mang bệnh. Chị cũng đã tiến hành điều trị, xạ trị ở nhiều nơi, nhưng giờ đã chuyển sang giai đoạn di căn rất nặng. Tuy nhiên, vì sức khỏe yếu nên chị không đủ để theo tiếp điều kiện theo phương pháp điều trị này ở bệnh viện. Cũng do nhiều người mách bảo, chị cũng thử dùng dầu dừa thì đến nay, chị đã cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon hơn và không còn đau nhức nữa. Chị bảo, sắp tới sẽ đi khám lại để xem tác dụng của dầu dừa có khả quan hay không, vì hiện tại chị cảm thấy cũng đỡ hơn trước rất nhiều.

Ngoài những tác dụng làm đẹp, và những tác dụng chưa được kiểm chứng như các bệnh nhân mà chúng tôi đã nêu thì dầu dừa người ta còn có thể dùng thay thế các loại dầu ăn hiện nay. Đây là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà không làm tăng chất béo, gây béo phì cho cơ thể.

Hiện nay người ta cũng đã ghi nhận nhiều tác dụng của dầu dừa, nhất là các bệnh ngoài da như:Vảy nến, ghẻ lở, mụn mủ... Khi sử dụng dầu dừa bôi lên thì thấy tác dụng rõ rệt.

Nguồn tin GĐVN
Xuất bản lại: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Xem video dầu dừa hỗ trợ quan hệ tình dục trị bệnh khô âm đạo

No comments:

Post a Comment